ค้อนเตรียมคุย"เปเญกรินี่"พร้อมเสนอสัญญา 3 ปี


 

   เวสต์แฮม ยูไนเต็ดจะทำการพูดคุยกับมานูเอล เปเญกรินี่ในอีก 48 ชั่วโมงข้างหน้านี้ในภารกิจตามหากุนซือคนใหม่ และพร้อมจะมอบสัญญาให้เป็นเวลา 3 ปี

กุนซือวัย 64 ปีจะเดินทางมาถึงลอนดอนในวันอาทิตย์นี้ ก่อนจะเข้าพบกับผู้บริหารของเวสต์แฮมเพื่อพูดคุยถึงแผนการของพวกเขาและอาจรวมถึงเรื่องสัญญา

เปเญกรินี่ที่ได้รับความสนใจจากเซบีญ่าด้วยนั้น มีค่าฉีกสัญญา 5.1 ล้านปอนด์หลังทำงานอยู่กับเหอเป่ย ไชน่า ฟอร์จูนที่จีนซึ่งเขาได้รับค่าจ้างมากถึง 10 ล้านปอนด์ต่อฤดูกาล

"ขุนค้อน"พิจารณาเปเญกรินี่ในซัมเมอร์ก่อนด้วย และเขาก็เป็นหนึ่งในลิสต์รายชื่อกุนซือมากประสบการณ์ที่พวกเขาพิจารณาให้มาแทนที่เดวิด มอยส์ในตำแหน่งกุนซือ

มอยส์ช่วยให้เวสต์แฮมอยู่รอดปลอดภัยในพรีเมียร์ลีกและทำให้ทีมกลับมามีวินัยอีกครั้งนึง แต่เขากลับเอาชนะใจแฟนบอลไม่ได้

ด้วยสัญญาของมอยส์ที่สิ้นสุดลงในสัปดาห์ที่แล้ว เดวิด ซัลลิแวนเจ้าของร่วมของเวสต์แฮมจึงทำการพูดคุยกับตัวเลือกทั้งหลายและมอยส์ไม่ขอมีส่วนร่วมในกระบวนการนี้

เปาโล ฟอนเซก้าของซัคตาร์ โดเน็ทส์กและราฟา เบนิเตซกุนซือนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดได้รับการทาบทามทั้งคู่ แต่ฟอนเซก้าต่อสัญญาใหม่ไปแล้วและเบนิเตซก็น่าจะทำแบบนั้นเช่นกัน

เปเญกรินี่ผ่านการเป็นแชมป์ลีกกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในปี 2014 และคว้าแชมป์ลีก คัพ 2 สมัย เขายังมีประสบการณ์คุมทีมทั้งเรอัล มาดริดกับบีญาร์เรอัลโดยมีสไตล์การคุมทีมที่เน้นเกมรุกแต่เขาก็มีแรงเงินสนับสนุนด้วย

เวสต์แฮมอยากเสริมทัพนักเตะใหม่หลายคนแต่ก็อยากปล่อยบางคนเหมือนกัน พวกเขาปล่อยปาทริช เอฟร่าแล้วในขณะที่เจมส์ คอลลินส์ที่อยู่กับทีมมายาวนานก็จะไม่ต่อสัญญา จนทำให้แฟนบางส่วนไม่พอใจ

เปเญกรินี่จะอยู่ลอนดอนจนถึงวันพฤหัสบดีแล้วจากนั้นก็จะกลับไปที่ชิลีเพื่อพักเบรคสั้นๆ


Posted at 0 20, 2018 2:11 am อ่านแล้ว 450 ครั้ง



banner
banner
banner