ค้างคาวเช็คบิลคว้า"โกเกอแล็ง"ร่วมทีม 12 ลป.


 

   โบกมือลาเรียบร้อยหลังบาเลนเซียยืนยันอย่างเป็นทางการว่าคว้าตัวฟรองซิส โกเกอแล็งกองกลางอาร์เซน่อลร่วมทีม ด้วยค่าตัวตามรายงานอยู่ที่ 12 ล้านปอนด์

กองกลางวัย 26 ปีได้รับความสนใจจากทีมในพรีเมียร์ลีกอย่างเวสต์แฮม ยูไนเต็ดและคริสตัล พาเลซด้วย อย่างไรก็ตามเขาตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งในแดนกระทิงแทน

โกเกอแล็งอยู่กับอาร์เซน่อลมาทศวรรษนึงแล้วแต่การลงสนามให้ทีมชุดใหญ่ฤดูกาลนี้มีจำกัด โดยเขาได้ออกสตาร์ทไปเพียงแค่ 7 เกมในทุกรายการ

ทางบาเลนเซียก็ได้คอนเฟิร์มผ่านหน้าเว็บไซต์สโมสรแล้วว่าพวกเขาตกลงคว้าตัวโกเกอแล็งมาจาก"ปืนใหญ่" ด้วยค่าตัวเชื่อว่าอยู่ที่ 12 ล้านปอนด์และจะเซ็นสัญญากันจนถึงปี 2022

"ในวันพฤหัสบดี บาเลนเซียบรรลุข้อตกลงกับอาร์เซน่อลถึงการย้ายตัวฟรองซิส โกเกอแล็ง ที่จะย้ายมาอยู่กับสโมสรด้วยสัญญาจนถึงวันที่ 30 มิถุนายนปี 2022 ด้วยค่าฉีกสัญญา 80 ล้านยูโร"แถลงการณ์จากสโมสรระบุ

เขาประเดิมสนามให้อาร์เซน่อลในปี 2008 หลังถูกเซ็นสัญญามาจากสตาด ลาวาลัวส์ในซัมเมอร์นั้น ก่อนจะโดนปล่อยยืมให้กับลอริยองต์, ไฟรบวร์กและชาร์ลตัน

แล้วหลังจากโดนปล่อยยืมไปในช่วงต้นๆการค้าแข้งที่อาร์เซน่อล โกเกอแล็งก็ก้าวมาเป็นหนึ่งในทีมชุดใหญ่ได้สำเร็จพร้อมกับลงสนามไป 160 นัดและยังอยู่ในทีมชุดแชมป์เอฟเอ คัพเมื่อปี 2015 รวมถึงปี 2017


Posted at 5 12, 2018 1:21 am อ่านแล้ว 380 ครั้ง



banner
banner
banner