ซันแฉ"ชอว์"ขอ 5 ลป.ยอมไปจากหลุมผีหนาวนี้


 

   เดอะ ซันแท็บลอยด์เจ้าพ่อข่าวฉาวแห่งเกาะอังกฤษรายงานว่า ลุค ชอว์ แบ็คซ้ายหน้าหวานพร้อมยอมไปจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเดือนมกราคมนี้เลยหากได้รับเงินค่าชดเชย 5 ล้านปอนด์

ดาวเตะวัย 22 ปีจะหมดสัญญากับ "ปีศาจแดง" หลังจบฤดูกาลนี้แต่มีเงื่อนไขขยายออกไปถึงปี 2019 ได้โดยรับค่าแรงอยู่ 130,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

กระนั้นซีซั่น 2017/18 ฟูลแบ็คดีกรีทีมชาติอังกฤษเพิ่งได้ลง 3 นัดรวมทุกรายการคือเป็นสำรอง 2 นัดในคาราบาว คัพและตัวจริง 1 นัดในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ล่าสุดซันระบุว่า "อิชอว์" ต้องการเงินค่าชดเชย 5 ล้านปอนด์หากต้องอำลาโรงละครแห่งความฝันในตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมที่จะถึง

ชอว์ ไม่ลงรอยกับ โชเซ่ มูรินโญ่ เจ้านายชาวโปรตุกีสส่วน "เรด เดวิลส์" ก็พร้อมตัดจบเส้นทางระหว่างกันก่อนหมดสัญญา

อดีตเด็กปั้นเซาแธมป์ตันได้รับความสนใจจากหลายทีมในพรีเมียร์ลีกและลีกอื่นๆของยุโรปหนึ่งในนั้นคือ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ซึ่งเปิดฉากทาบทามตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้วโดย ยูไนเต็ด เรียกค่าตัว 20 ล้านปอนด์หวังถอนทุนที่ซื้อมาแพงถึง 30 ล้านปอนด์

กระนั้น ชอว์ จะไม่ได้รับค่าเหนื่อยเท่ากับที่ ยูไนเต็ด จ่ายให้อยู่จึงพร้อมเปิดศึกกับต้นสังกัดและต้องการทำข้อตกลงรับเงินชดเชย

ทว่า ยูไนเต็ด ยินดีจ่ายเงินขวัญถุงแค่ราวๆ 2 ล้านปอนด์แถมพวกเขามีทางเลือกบีบให้ ชอว์ ย้ายทีมชั่วคราวในเดือนมกราคมนี้ด้วยสัญญาเช่าครึ่งปีซึ่งนอกจากจะแก้ปัญหาเรื่องค่าชดเชยแล้วยังจะช่วยให้ มูรินโญ่ ได้ติดตามฟอร์มและตัดสินอนาคตเจ้าตัวก่อนด้วย


Posted at 2 12, 2017 3:26 am อ่านแล้ว 321 ครั้ง



banner
banner
banner