ซัมเปาลีใจแข็งเมินอิคาร์ดี้,ดีบาล่าเรียก"คอร์เรอา"เสริมหอก


 

   ฮอร์เก้ ซัมเปาลี ผู้จัดการทีมชาติอาร์เจนติน่าตัดสินใจใส่ชื่อ อังเคล คอร์เรอา ดาวยิงแอตเลติโก้ มาดริดรวมอยู่ในชุดกระชับมิตร อิตาลี และ สเปน ปลายเดือนนี้แต่ยังไร้เงา เมาโร อิคาร์ดี้ กับ เปาโล ดีบาล่า เหมือนเดิม

สำหรับการเพิ่ม คอร์เรอา ในครั้งนี้เนื่องจาก ซัมเปาลี วิตกกังวลอาการบาดเจ็บของ แซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวซัลโวแห่งแมนเชสเตอร์ ซิตี้ประสบปัญหาที่เข่าและยังอยู่ระหว่างพักฟื้นจึงอาจฟิตไม่ทันลงสนามจริง

สำหรับหัวหอกจาก "ตราหมี" กำลังฟอร์มเข้าฝักเพิ่งพังประตูปิดท้ายในเกมชนะ เซลต้า บีโก้ 3-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาต่อเนื่องด้วยเป็นคนทั้งยิงและทำอีก 2 แอสซิสต์ในนัดบุกถล่ม โลโคโมทีฟ มอสโก 5-1 ศึกยูโรป้า ลีกเมื่อวันอาทิตย์

อย่างไรก็ตามถือเป็นครั้งที่ 3 แล้วสำหรับบอสฟ้าขาวที่เมินชื่อสองดาวยิงแห่งยุค อิคาร์ดี้ และ ดีบาล่า หลังไม่ใส่ชื่อทั้งคู่จากการประกาศครั้งแรกเมื่อต้นเดือนที่แล้วรวมถึงครั้งต่อมาในอีก 10 วันให้หลังตอนเปิดโผ 5 แข้งลีกในบ้านเกิด

สำหรับ อาร์เจนติน่า วางคิวดวลแข้งพบกับ "อัซซูรี่" อิตาลี ในวันที่ 23 มีนาคมที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยมสังเวียนของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตามด้วยออกไปเยือน "กระทิงดุ" สเปน ในรังซานติอาโก้ เบร์นาเบวอีก 4 วันต่อมา


Posted at 0 18, 2018 2:29 am อ่านแล้ว 469 ครั้ง



banner
banner
banner