ต่างดาวปล่อยยืม"ตูราน"ซบบาซัคเซเฮียร์ 2 ปีครึ่ง


 

   บาร์เซโลน่ายืนยันว่าตกลงที่จะปล่อยอาร์ด้า ตูรานไปให้กับบาซัคเซเฮียร์ทีมจ่าฝูงลีกตุรกีด้วยสัญญายืมตัวยาวนานถึง 2 ปีครึ่ง แต่ยังมีสิทธิ์ขายขาดได้หากมีข้อเสนออื่นยื่นเข้ามา

ตูรานต้องพบกับความยากลำบากในการหาโอกาสลงสนามนับตั้งแต่ย้ายมาจากแอตเลติโก้ มาดริดในปี 2015 แถมในซีซั่นนี้เขายังไม่เคยโดนส่งลงสนามเลย

สุดท้ายดาวเตะวัย 30 ปีก็ต้องมองหาโอกาสในการย้ายออกจากทีมและหลังเป็นข่าวมาหลายวัน ทางบาร์ซ่าก็ได้ยืนยันว่าจะส่งตัวตูรานให้กับบาซัคเซเฮียร์ที่ครองจ่าฝูงลีกแดนไก่งวงอยู่เวลานี้ใช้งานในแบบยืมตัว

"ต่างดาว"ระบุว่าการปล่อยยืมตูรานนั้นจะยาวนานถึง 2 ปีครึ่ง แต่มีเงื่อนไขว่าพวกเขาขายขาดกองกลางทีมชาติตุรกีได้หากมีข้อเสนอยื่นเข้ามา ขณะเดียวกันบาซัคเซเฮียร์ก็มีอ็อปชั่นซื้อขาดพ่วงไว้

"บาร์เซโลน่าและอิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์บรรลุข้อตกลงในการยืมตัวของอาร์ด้า ตูรานจนจบฤดูกาลนี้รวมถึงอีก 2 ซีซั่นข้างหน้า"แถลงการณ์จากสโมสรระบุ

"ในระหว่างช่วงเวลาดังกล่าวบาร์เซโลน่ายังมีสิทธิ์ในการขายนักเตะตามช่วงเวลาซื้อขายที่ยูฟ่ากำหนด และจะได้รับโบนัสขึ้นอยู่กับผลงานของนักเตะ"

"สำหรับทางอิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์จะได้รับอ็อปชั่นในการซื้อขาดนักเตะจากบาร์เซโลน่า"

ตลอด 2 ฤดูกาลครึ่งที่ผ่านมาคูรานผ่านการลงสนามให้กับทีมจากแคว้นกาตาลันมาทั้งหมด 55 นัดยิงได้ 15 ประตูด้วยกัน แถมยังมีแชมป์ลีกติดสมัย 1 สมัยและโคปา เดล เรย์อีก 2 สมัย


Posted at 0 14, 2018 1:22 am อ่านแล้ว 477 ครั้ง



banner
banner
banner