บิลด์เชื่อตราหมีเซ็นฟรี"เมเยอร์"จากชาลเก้ซัมเมอร์นี้


 

   มักซ์ เมเยอร์ มิดฟิลด์อนาคตไกลของชาลเก้ 04 มีความเป็นไปได้ที่จะย้ายเข้าร่วมทีม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ยอดทีมจากลา ลีกา สเปน ช่วงซัมเมอร์นี้ แบบไร้ค่าตัว ภายหลังสัญญาฉบับปัจจุบันกับต้นสังกัดกำลังจะหมดลงและนักเตะยังไม่มีทีท่าจะขยายสัญญาออกไป

บิลด์ สื่อยักษ์ใหญ่ของเยอรมนีเปิดเผยว่า ดาวเตะวัย 22 ปี กำลังจะหมดสัญญากับชาลเก้ช่วงมิถุนายนนี้ และขณะนี้แอตเลติโก มาดริด ยอดทีมของสเปนก็เป็นทีมเต็งได้ตัวนักเตะไปครองหลังจากสโมสรต้องการเสริมทัพอย่างเร่งด่วน เมื่อสมาชิกในปัจจุบันขณะนี้เหลือเพียงแค่ 19 รายเท่านั้น นับตั้งแต่ต้องเสีย ยานนิค คาร์ราสโก้ และนิโคลาส ไกตัน ไปให้กับ ตาเหลียน อี้ฟาง ทีมน้องใหม่ในศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก เมื่อสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ และ ออกุสโต้ แฟร์นานเดซ ให้กับปักกิ่ง เรนห์ เมื่อสิ้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา

โดยทาง ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือใหญ่ของทีมหวังว่า เมเยอร์ จะเข้ามช่วยกอบกู้สถานการณ์ของทีมให้ดีขึ้นภายหลังกองกลางวัย 22 ปีถือเป็นตัวหลักของทีมชาลเก้ในซีซั่นนี้เมื่อลงเล่นไป 25 นัดในบุนเดสลีกา

ทั้งนี้ แม้ทางแอตเลติโก มาดริด จะมีตัวเลือกที่จำกัดสู้ศึกในครึ่งฤดูกาลหลังและล่าสุดพวกเขาก็เพิ่งจะปราชัยให้กับบาร์เซโลน่าไป 0-1 ทำให้ช่องว่างลุ้นแชมป์ระหว่างพวกเขากับทีมต่างดาวถูกทิ้งห่างเป็น 8 คะแนนแล้วในขณะนี้


Posted at 3 7, 2018 1:39 am อ่านแล้ว 476 ครั้ง



banner
banner
banner