"มูรินโญ่"ยักไหล่ไม่สนใครว่าผีไม่สมควรชนะก็ช่างเขา


 

   โจเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สนเสียงวิจารณ์ที่ว่า "ปีศาจแดง" ไม่ควรเป็นผู้ชนะในเกมแดงเดือดในศึกพรีเมียร์ ลีกวันเสาร์

ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด เฉือนชนะลิเวอร์พูล จากการเหมายิงในครึ่งแรกโดยมาร์คัส แรชฟอร์ด ก่อนครึ่งหลัง "หงส์แดง" ตามตีตื่นจากการทำเข้าประตูตัวเองของเอริค ไบญี่ แต่ก็ไล่ไม่ทัน จบเกมด้วยสกอร์ 2-1

ถือเป็นอีกนัดที่กุนซือชาวโปรตุกีสเน้นการตั้งรับและรอสวนกลับ โดยสิ่งดังกล่าวทำให้เขาโดนวิจารณ์ แต่เจ้าตัวเผยว่ามีความสุขดี

"เราแบ่งกันเป็นสองครึ่งได้นะ ยูไนเต็ดในครึ่งแรกและลิเวอร์พูลในครึ่งหลัง แต่ตามความคิดเห็นของผมครึ่งแรกของเราเป็นครึ่งเวลาที่มีประตูและสร้างความอันตรายได้" น้ามูกล่าวกับ Sky Sports

"ในครึ่งหลังเนี่ย ความเห็นของผมกับความเห็นของผู้คนที่นั่งในสตูดิโออาจจะแตกต่างกัน ของผมคือลิเวอร์พูลครองบอลส่วนยูไนเต็ดก็ครองเกมได้โดยไม่มีบอล

"ทีมของเราควบคุมเกมได้เสมอ แม้กระทั่งในลูกตั้งเตะ, ลูกเตะมุม และสถานการณ์ที่อันตรายแต่เราก็ควบคุมได้ ดังนั้นผมมองว่าเราคู่ควรกับชัยชนะแล้ว

"การแข่งขันกับลิเวอร์พูล หากคุณเล่นไม่ดีตอนมีบอลคุณอาจเจอปัญหา ในครึ่งหลังมันไม่ใช่เจตนาของเรานะ ผมไม่สามารถพูดได้ว่ามันเป็นแผน ลิเวอร์พูลผลักดันให้เราตกอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องตั้งรับ แต่เราก็ควบคุมได้ ถือเป็นผลงานที่สมบูรณ์แบบของพวกเราทั้งสองครึ่ง

"หากมีคนคิดว่าเราไม่คู่ควรกับชัยชนะ อันนี้ผมไม่แคร์อ่ะ

"ผมเหนื่อยนิดหน่อย เรามีการแข่งขันในวันอังคาร ผมไม่สนว่าผู้คนจะพูดอะไรกัน เด็ก ๆ แฮปปี้ ผมเองก็แฮปปี้"


Posted at 0 11, 2018 12:44 am อ่านแล้ว 431 ครั้ง



banner
banner
banner