สิงห์ประกาศแต่งตั้งประธานบริหารคนใหม่เริ่มงานเดือนหน้า


 

   เชลซีได้ประกาศว่าพวกเขาแต่งตั้งกาย ลอเรนซ์ให้เข้ามารับตำแหน่งประธานบริหารคนใหม่ โดยจะเริ่มต้นทำงานอย่างเป็นทางการในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์เป็นต้นไป

ลอเรนซ์วัย 56 ปีเกิดที่แมนเชสเตอร์และเคยผ่านการเป็นผู้อำนวยการให้บริษัทเมเปิ้ล ลีฟ สปอร์ตแอนด์เอนเตอร์เทนเมนต์ บริษัทที่ดูแลทีมกีฬาใหญ่ๆของโตรอนโต้ทั้งแรปเตอร์สในเอ็นบีเอ, ลีฟส์ในเอ็นเอซแอลและโตรอนโต้ เอฟซีในเมเจอร์ลีก

นอกจากนี้ลอเรนซ์ยังเคยเป็นประธานบริหารให้โวด้าโฟนสหราชอาณาจักร รวมถึงนั่งตำแหน่งประธานและผู้บริหารของโรเจอร์ส คอมมิวนิเคชั่นในแคนาดามาด้วย

บรูซ บัคประธานสโมสรเชลซีได้กล่าวว่า "เราตั้งตารอให้กายเข้ามาร่วมงานกับสโมสรทั้งในและนอกสนามกับช่วงเวลาอันน่าตื่นเต้นสำหรับเชลซี"

"เขาจะทำงานร่วมกับเจ้าของและบอร์ดบริหารเพื่อเพิ่มมูลค่ารายได้จากโฆษณาและขยายโอกาสทางด้านดิจิตัลให้มากที่สุด, หาแนวทางใหม่ในการบริการให้แฟนบอลของเราที่ในสหาราชอาณาจักรและขยายฐานแฟนบอลในระดับนานาชาติ"

ทางเชลซีเองก็ไม่ได้มีผู้บริหารตำแหน่งนี้มานับตั้งแต่รอน เกอร์เลย์ออกจากตำแหน่งเมื่อปี 2014

รายงานยังระบุว่าการแต่งตั้งคราวนี้จะไม่ส่งผลถึงด้านฟุตบอลและจะไม่ได้มารับผิดชอบงานที่ไมเคิ่ล เอเมนาโล่เคยทำ ซึ่งตอนนี้สโมสรยังไม่ตัดสินใจว่าจะหาคนมาเสียบแทนเอเมนาโล่ยังไงดี


Posted at 5 12, 2018 1:19 am อ่านแล้ว 468 ครั้ง



banner
banner
banner