สื่อกระพือผียื่น 25 ลป.หวังปาดหน้าเรือคว้า"ซานเชซ"


 

   มีรายงานกระพือออกมาว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ยื่นข้อเสนอ 25 ล้านปอนด์เพื่อหวังคว้าตัวอเล็กซิส ซานเชซมาจากอาร์เซน่อล ท่ามกลางการตกเป็นข่าวกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในช่วงที่ผ่านมา

รายงานจากเดอะ การ์เดี้ยนระบุว่าอเล็กซิสได้ตกลงสัญญาส่วนตัวมูลค่าราว 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์กับทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า โดยที่แมนฯ ซิตี้ยื่นข้อเสนอไป 20 ล้านปอนด์ในสัปดาห์นี้

อาร์เซน่อลยังไม่ได้ตอบกลับข้อเสนอดังกล่าว แต่เชื่อกันว่าแมนฯ ยูไนเต็ดโดดเข้ามาร่วมวงแล้วด้วยการยื่นข้อเสนอประมาณ 25 ล้านปอนด์

ข้อเสนอของพวกเขายังทำให้อเล็กซิสได้รับค่าจ้างมากกว่าที่"เรือใบสีฟ้า"เสนอให้ และเชื่อกันว่ามูรินโญ่มั่นใจในการปาดหน้าคว้านักเตะถึงแม้อเล็กซิสจะเคยร่วมงานกับกวาร์ดิโอล่าที่บาร์เซโลน่าก็ตาม

"ปืนใหญ่"เองยังได้รับการเสนอโอกาสให้เซ็นเฮนริค มคิทาร์ยานด้วย กระนั้นสิ่งที่อาจมาขวางดีลดังกล่าวคือเรื่องค่าเหนื่อยของมิดฟิลด์ชาวอาร์เมเนีย ซึ่งเชื่อว่าอยู่ที่ประมาณ 200,000 ปอนด์ต่อวีก

อาร์แซน เวนเกอร์หมายตามัลคอมของบอร์กโดซ์ไว้คนแทนที่อเล็กซิสโดยตรง และในสัปดาห์นี้ก็ทำการพูดคุยเบื้องต้นกับเอเยนต์ของเขาแล้ว

เชื่อกันว่าตัวรุกชาวบราซิลยังมีข้อเสนออื่นให้ย้ายออกจากทีมในเดือนนี้ด้วย ซึ่งข้อเสนอนั้นไม่ได้มาจากยูไนเต็ดหรือท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ที่ตกเป็นข่าวกับแข้งวัย 20 ปีคนนี้ช่วงหลายสัปดาห์หลัง

บอร์กโดซ์ต้องการค่าตัวมากถึง 50 ล้านยูโรเลยและอยากจะรั้งเข้าไว้จนถึงสิ้นฤดูกาลมากกว่า แต่ที่ซับซ้อนคือเรื่องสถานะสัญญาของเขาเพราะรายงานบอกว่าสโมสรถือสิทธิ์ในตัวเขา 50 เปอร์เซนต์ส่วนที่เหลืออยู่ในมือของเอเยนต์หลายๆคน


Posted at 5 12, 2018 1:15 am อ่านแล้ว 430 ครั้ง



banner
banner
banner