เป๊ปไวกล่อม"เลวานดอฟสกี้"รียูเนี่ยนในลำเรือมกรานี้


 

   เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ซูเปอร์โค้ชอาศัยความสัมพันธ์เก่าครั้งหวานชื่นอ้าแขนต้อนรับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จอมถล่มตาข่ายที่เตรียมชิ่ง บาเยิร์น มิวนิค มีผลทันทีหลังสิ้นปีเป็นต้นไป

อนาคตของดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่ากำลังสั่นคลอนอย่างหนักหลังเอ่ยปากวิพากษ์วิจารณ์สโมสรค่อนข้างเผ็ดร้อนจนสร้างความฉุนเฉียวให้กับ คาร์ล ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอระดับสูงของ "เสือใต้" เป็นอย่างมากถึงกับเอ่ยปากเตือนนักเตะระวังปากเข้าไว้

ด้วยคำพูดดังกล่าวของ เลวานดอฟสกี้ สร้างความร้าวฉานภายในทีมเริ่มแตกก๊กแตกเหล่าจนดูเหมือนเขาจะกลายเป็นหมาหัวเน่าแยกออกจากเพื่อนฝูงรวมถึงตัวโค้ช คาร์โล อันเชล็อตติ ด้วย

ขณะเดียวกันสื่อจากแดนกระทิงดุยังได้อ้างว่าอดีตหัวหอกโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ได้บอกผ่านเอเยนต์ส่วนตัวไม่ต้องรอจนจบฤดูกาลให้ทำเรื่องย้ายออกจากเมืองมิวนิคได้เลยตั้งแต่เดือนมกราคมปีใหม่เป็นต้นไป

จุดมุ่งหมายของจอมสังหารวัย 29 ปีอยากทำฝันให้เป็นจริงย้ายไปล่าตาข่ายให้กับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แต่เนื่องจากยังมี คาริม เบนเซม่า กองหน้าลูกรักของโค้ช ซีเนอดีน ซีดาน จองโควต้าอยู่จึงอาจพิจารณาพรีเมียร์ลีกแทน

ล่าสุด "เดอะมิร์เรอร์" หนังสือพิมพ์ชื่อดังระบุโค้ชเป๊ปสบโอกาสเหมาะพร้อมติดต่อศิษย์เก่า เลวานดอฟสกี้ กลับมารียูเนียนที่เอติอัด สเตเดี้ยมในเดือนมกราคมนี้ซึ่งดูเหมือนตัวนักเตะมีใจให้ด้วย


Posted at 1 18, 2017 9:20 am อ่านแล้ว 589 ครั้ง



banner
banner
banner