"โมราต้า"รับผีตามจีบจริงแต่ใจอยากร่วมงานกับคอนเต้


 

   อัลบาโร่ โมราต้ากองหน้าสุดหล่อของเชลซียอมรับว่าเขาได้รับข้อเสนอจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในซัมเมอร์ที่ผ่านมาแต่สุดท้ายก็ย้ายมาอยู่ในสแตมฟอร์ด บริดจ์

หัวหอกวัย 24 ปียอมรับว่าการตัดสินใจบอกปัดข้อเสนอจากสโมสรต่างๆเพราะอยากมาร่วมงานกับอันโตนิโอ คอนเต้

ศูนย์หน้าทีมชาติสเปนบอกว่าเขาไม่ได้รับทราบความสนใจจาก"สิงห์ไฮโซ"ช่วงต้นตลาดซื้อขายนักเตะและก็ไม่ชัวร์ว่าโรเมลู ลูกากูคือหนึ่งในเป้าหมายเหมือนเขาหรือเปล่า

โมราต้ากล่าวว่า"ผมได้รับข้อเสนอมากมายในซัมเมอร์นี้ไม่ใช่แค่เชลซีกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแต่ยังมาจากลีกต่างๆ สำหรับผมแล้วมันคือสถานการณ์ที่ดี"

"สิ่งสำคัญที่สุดคือการสนทนาที่ยอดเยี่ยมที่สุดระหว่างผมกับคอนเต้ เขาอยากให้ผมย้ายมาที่นี่"

"ในตอนเริ่มต้นซัมเมอร์ผมไม่รู้ว่าเชลซีสนใจในตัวของผม ผมคิดว่าพวกเขากำลังหานักเตะที่แตกต่างออกไป บางทีอาจเป็นลูกากูหรือคนอื่น ผมไม่รู้หรอกนะ ผมไม่คิดว่าออปชั่นการย้ายไปเชลซีเปิดอยู่"

"แต่ผมได้คุยกับคอนเต้หลายครั้งและไม่ใช่แค่ในซัมเมอร์นี้เท่านั้น ผมรู้สึกเป็นหนี้เขา เขาเซ็นสัญญาให้ผมย้ายไปยูเวนตุสแต่ก็ย้ายไปอย่างรวดเร็วเพื่อคุมทีมชาติอิตาลี"

"ผมอยากลงเล่นให้เขาเสมอมานับตั้งแต่นั้น ได้อยู่กับเขาแค่สองเดือนแต่ก็รู้สึกเหมือนว่าผมได้จักเขาตลอดกาล ตอนที่ผมรู้ว่าเขาอยากได้ตัวผมในซัมเมอร์นี้ผมไม่ต้องคิดเลย ผมทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อให้การย้ายทีมเกิดขึ้น"

"เมื่อซัมเมอร์ก่อนมันเกือบแล้วแหล่ะ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้านอยด์ไปเลยเพราะเขาเริ่มต้นหาบ้านให้ผมแล้ว"

"เราถึงขนาดติดต่อนายหน้าอสังหาเอาไว้แล้ว ครั้งนี้เซซาร์เลยจัดการทุกอย่าง"

"ตอนที่ผมได้คุยกับคอนเต้เมื่อซัมเมอร์ก่อน ผมบอกว่า"หากผมจะย้ายออกจากเรอัล มาดริด มันจะต้องเป็นเชลซีเพียงเท่านั้น"

"ผมจำได้เลยว่าตอนนั้นผมอยู่กับภรรยาแล้วได้ยินว่าเขาไปรับงาน ผมบอกเลยว่า"เชลซีจะได้แชมป์ลีกในฤดูกาลนี้"แล้วมันก็เกิดขึ้นจริงๆ ตอนนี้เราจำเป็นต้องทำให้ได้อีกครั้ง"


Posted at 0 17, 2017 8:48 am อ่านแล้ว 432 ครั้ง



banner
banner
banner